หน้าแรก » บทความ » พรมสะอาด ไรฝุ่นหมด สุขภาพดีด้วยบริการดูดไรฝุ่น

พรมสะอาด ไรฝุ่นหมด สุขภาพดีด้วยบริการดูดไรฝุ่น

ปัจจุบันหลายๆ บ้านเริ่มมีการนำพรมเข้ามาเพื่อตกแต่งบ้านให้ดูมีเอกลักษณ์มากขึ้น โดยเฉพาะบ้านที่มีการออกแบบตามประเทศแทบยุโรปซึ่งจำเป็นต้องมีพรมเพื่อให้บ้านดูดีมีเอกลักษณ์ และน่าสนใจ แต่ปัญหาที่ตามมาคือการทำความสะอาดที่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แน่นอนว่าการดูดฝุ่นหรือซักล้างด้วยน้ำยำเฉพาะนั้นช่วยให้พรมสะอาดขึ้นได้ แต่ความสะอาดอาจจะไม่ได้ทั่วถึงและเข้าถึงคราบฝังลึก หรือที่สำคัญคือไรฝุ่นที่ทำความสะอาดเองได้ยาก บริการดูดไรฝุ่นเื่พอการทำความสะอาดพรมให้หมดจด จึงมีความจำเป็นกว่าที่เคย

รู้จักไรฝุ่น: ฝุ่นขนาดเล็กที่สร้างปัญหาไม่เล็ก

ไรฝุ่นเป็นสิ่งขนาดเล็กที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า อาศัยอยู่ในบริเวณที่มีฝุ่นและความชื้นสูง เช่น พรม เฟอร์นิเจอร์บุนวม หมอน ตุ๊กตา ผ้าม่าน เป็นต้น ไรฝุ่นจะกินเศษผิวหนังของคนและสัตว์เป็นอาหาร ทำให้เกิดมูลและสารคัดหลั่งที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ง่าย อาการแพ้ไรฝุ่นที่พบบ่อย ได้แก่ คัดจมูก จาม น้ำมูกไหล คันตา คันจมูก คันคอ ไอ หายใจลำบาก ในรายที่มีอาการรุนแรงอาจเกิดผื่นขึ้นตามผิวหนังได้ ซึ่งอาการเหล่านี้เป็นอาการที่ขัดขวางการใช้ชีวิต

การดูดไรฝุ่นเป็นวิธีทำความสะอาดพรมที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ออกได้อย่างหมดจด โดยที่ปัจจุบันบริการดูดไรฝุ่นในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกใช้บริการที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณของคุณได้ 

เพราะอะไรการบริการนี้ถึงจำเป็น ?

ปัจจุบันการดูดไรฝุ่นนั้นเป็นที่นิยมมากขึ้น เพราะความสะอาดคือปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตโดยพื้นฐาน โดยประโยชน์ของการดูดไรฝุ่นเพื่อการทำความสะอาดพรมที่สะอาด หมดจดและไร้เชื้อโรคมีดังต่อไปนี้

  • ช่วยลดอาการแพ้และโรคทางเดินหายใจต่างๆ
  • ช่วยให้บ้านสะอาดและน่าอยู่มากขึ้น
  • ป้องกันไรฝุ่นแพร่กระจายไปยังบริเวณอื่นๆ ในบ้าน
  • ยืดอายุการใช้งานของพรม

ดังนั้น การบริการดูดไรฝุ่นพรมจึงจำเป็นสำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการแพ้ไรฝุ่นหรือมีประวัติเป็นโรคภูมิแพ้หรือโรคทางเดินหายใจต่างๆ 

ทั้งนี้การเลือกการบริการทำความสะอาดพรมที่มีการดูดไรฝุ่นนั้นไม่ได้หาได้ง่ายในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำบริการของ Coit บริการที่ให้บริการทำความสะอาดพรม สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้ 

Coit คือผู้นำด้านบริการทำความสะอาดพรมระดับโลก ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย Coit สามารถทำความสะอาดพรมของคุณได้อย่างสะอาดหมดจดด้วยระบบ Extraction พลังซักทำความสะอาดที่สามารถย่อยสบายได้และขจัดคราบสิ่งสกปรกฝุงลึกได้ดีเยี่ยมทั้งยังมีบริการกู้สภาพพรมเปียกน้ำและขจัดกลิ่นเหม็นอับด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ที่สำคัญที่นี่มีบริการดูดไรฝุ่นออกจากพรม เพื่อจัดการกับปัญหาตัวร้ายที่ส่งผลเสียต่อพรมและสภาพแวดล้อมในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาบริการทำความสะอาดพรมที่มีบริการแบบครบวงจรและสามารถมั่นใจในประสิทธิภาพการบริการได้อย่างทั่วถึง บริการจาก Coit คือบริการที่คุณไม่ควรมองข้าม

Scroll to Top