หน้าแรก » บทความ » ขั้นตอนทำความสะอาดเก้าอี้สำนักงาน พร้อมคู่มือเลือกเก้าอี้ที่ดีต่อใจ

ขั้นตอนทำความสะอาดเก้าอี้สำนักงาน พร้อมคู่มือเลือกเก้าอี้ที่ดีต่อใจ

แนะนำเก้าอี้ พร้อมวิธีทำความสะอาดเก้าอี้สำนักงานอย่างเหมาะสม

ในยุคนี้ ชาวออฟฟิศคงไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าความสะดวกสบาย และการมีเก้าอี้ออฟฟิศดีๆ สักตัวก็ถือเป็นหนึ่งในอุดมคติของชาวออฟฟิศอย่างแน่นอน แต่เมื่อมีเก้าอี้ออฟฟิศแล้ว การทำความสะอาดก็เป็นเรื่องจำเป็นเช่นกัน วันนี้ Coit จะมาแนะนำเก้าอี้สำนักงานดีๆ ทให้เลือกตามความต้องการของคุณ และแนวทางในการทำความสะอาดแบบ deep clean ว่าเก้าอี้แต่ละตัวควรทำความสะอาดอย่างไรได้บ้าง มาดูกันเลย

ก้าอี้สำนักงานที่น่าตำ ปัญหาปวดหลังต้องจบที่นี่!

เก้าที่ที่ดีมีหลายแบบ ซึ่งบางตัวที่เพื่อนร่วมงานบอกว่าดีอาจไม่ได้ดีกับสรีระของเราเสมอไป ดังนั้นการทีทางเลือกในการเลือกสไตล์เก้าอี้จึงสำคัญ ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่ที่สำคัญกว่าคือต้องง่ายต่อการทำความสะอาดเก้าอี้สำนักงานด้วย เพื่อรักษาสภาพเก้าอี้อย่างเหมาะสมและคงอายุการใช้งานได้ยืนยาวมากขึ้น

  • Matchspel มาต์ชสเปียร์ 

เก้าอี้สำหรับเล่นเกมที่นั่งทำงานได้ เก้าอี้จากอีเกียรองรับสรีระร่างกายทุกส่วนและปรับความสูงเก้าอี้ได้ เป็นเก้าอี้ที่มีระบบ Synchronized จึงถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายอย่างสมดุล 

  • Millbergent มิลบาเรียต 

เก้าอี้ออฟฟิศ ที่ตั้งตรงไหนก็สวย เป็นเก้าอี้หมุนที่มาพร้อมความสบายและฟังก์ชันตอบโจทย์การนั่งทำงาน มีขนาดที่กว้างขวางและกลมกลืนเข้ากับทุกห้อง รองหลังได้ดี ตัวผ้าเป็นโพลีเอสเตอร์ 

  • Hattefjall ฮัตเตฟแยลล์ 

เก้าอี้สำนักงานมาพร้อมที่วางแขนมาในสีขาวและสีเบจ ใช้เป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% 

  • Markus มาร์กุส 

เก้าอี้สำนักงานที่รองรับสรีระสำหรับคนตัวสูงได้ดี ใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ โครงเป็นเหล็ก โครงที่นั่งเป็นไม้วีเนียร์ชั้นกาว ปรับได้ตามแรงเคลื่อนไหวและน้ำหนังของผู้นั่ง แถมยังรับแขนได้ดีด้วย

  • Flintan ฟลินตัน

การทำความสะอาดเก้าอี้สำนักงานจะง่ายขึ้นเมื่อเจอตัวนี้ เพราะนี่คือเก้าอี้สำนักงานที่รองรับหลังล่างได้ดี สามารถเอนได้เมื่อปวดหลัง มีฟังก์ชั่นล็อคหลังอย่างดี ใช้โฟมโพลียูรีเทนเป็นเบาะรองนั่ง

วิธีทำความสะอาดเก้าอี้สำนักงานอย่างเหมาะสม ทำยังไงได้บ้าง?

โดยทั่วไป เก้าอี้สำนักงานมักจะใช้อุปกรณ์ไม่มากนักในการทำความสะอาด แต่หากเป็นคราบที่เกิดจากของเหลวการทำความสะอาดอาจไม่ได้ล้ำลึกมากถ้าคุณทำความสะอาดด้วยตนเอง ส่วนมากจึงเป็นการทำความสะอาดเพียงพื้นผิวเท่านั้น 

สำหรับผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% แนะนำว่าควรทำความสะอาดด้วยเครื่องดูดฝุ่นก่อน แล้วจึงใช้ผ้าบิดหมาดๆ เช็ดให้สะอาด ส่วนที่เป็นโคลงพลาสติกหนือเหล็กใช้ผ้าเช็ดทั่วไป แต่หากเป็นคราบเฟื้อนเล้กน้อยให้ใช้น้ำยาสิ่งทอขัดออก หรือใช้ฟองน้ำชุบสบู่อ่นๆเช็ดออกแล้วรอให้แห้ง 

หากเป็นพลาสติกโพลีอะมายด์ที่มักมาในลักษณะที่ครอบ เช้ดได้ปกติ แต่กรณีทีที่คลุมที่นั่งการทำความสะอาดเก้าอี้สำนักงานทีดีควรนำมาซักเครื่องอุณหภูมิไม่เกิน 40c ไม่ปั่นแห้ง ไม่ฟอกขาว แนะนำระบบแห้งมืออาชีพ

ท้ายที่สุดแล้ว แม้เก้าอี้จะสวยหรือดูดีมากแค่ไหน หากไม่ทำความสะอาดเก้าอี้ก็สามารถดูเก่าและไร้ประสิทธิภาพลงได้ ดังนั้นการทำความสะอาดที่เหมาะสมจะช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ 

Coit รับทำความสะอาดเก้าอี้สำนักงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าแบบไหน และมีคราบสกปรกอย่างไร ก็มั่นใจในความสะอาดได้ว่าหมดจด เหมือนได้เก้าอี้ใหม่โดยไม่ต้องซื้อใหม่เลย ถ้าการทำความสะอาดเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ และการซื้อเก้าอี้ใหม่เป็นเรื่องสิ้นเปลือง ลองเลือกใช้บริการทำความสะอาดเก้าอี้สำนักงานจาก Coit เราเชื่อว่าคุณจะไม่ผิดหวัง และคุ่มค่าทุกสตางค์ที่จ่าย

Scroll to Top