หน้าแรก » บทความ » ออฟฟิศสะอาดหมดจดดีแล้วหรือยัง? เปิดมุมลับที่แม่บ้านมักมองข้ามในการทำความสะอาด

รับ ทำความ สะอาด ออฟฟิศ

ออฟฟิศสะอาดหมดจดดีแล้วหรือยัง? เปิดมุมลับที่แม่บ้านมักมองข้ามในการทำความสะอาด

การทำความสะอาดออฟฟิศเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนกว่าที่ใครๆ จะเข้าใจถ้าไม่ใช่คนที่ต้องใช้งานเป็นประจำทุกวันอย่างพนักงงานออฟฟิศกันเอง หลายๆครั้งที่เรามักตั้งคำถามว่าวันนี้ออฟฟิศสะอาดจริงๆ แล้วหรือ? เพราะบางวันฝุ่นเครอะเต็ม ไอจามกันทั้งวัน หรือบางวันอาจมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ลอยมาแต่ไกล แม้ว่าจะดูสะอาดแล้วแต่ความเป็นจริงแล้วอาจจะไม่สะอาดอย่างที่คิด วันนี้ Coit พามาส่องว่าส่วนลับมุมอับจุดไหนของออฟฟิศที่หลายคนมักจะมองข้าม และทำไมการใช้บริการรับทำความสะอาดออฟฟิศจึงจำเป็น 

  1. หลังตู้เย็น 

หลายๆ ครั้งการทำความสะอาดอาจมีเรื่องของการเคลียตู้เย็นด้วย แต่อย่าลืมว่าเศษหยากไย่ กิ่งไม้ หรือฝุ่นมากมายบนหลังตู้เย็นก็เป็นปัญหาของใครต่อใครหลายคนเหมือนกัน ทั้งหลายนี้อาจจะส่งผลเสียต่อสุจภาพของพนักงาน เพราะนอกจากไม่สะอาดยังสะสมฝุ่น ไรฝุ่นตัวร้าย ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้และอื่นๆ อีกมาก

2. แป้นพิมพ์คีย์บอร์ด 

พวกแป้นพิมพ์ที่มีช่องเล็กๆ น้อยๆ นี้ก็ถือเป็นตัวปัญหาที่สร้างความสกปรกหมกอยู่ หรือเรียกว่าอาจจะเป็นตัวสร้างฝุ่นที่เป็นปัญหาของโรคต่างๆ มากมาย และในบางครั้งอาจจะมีคราบอาหารต่างๆ ด้วย สร้างความสกปรกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ในเวลาเดียวกัน 

3. ถังขยะ 

สิ่งสกปรกและเชื้อโรคนั้นอยู่ทุกที่ โดยเฉพาะในถังขยะ พวกคราบต่างๆ ถ้าไม่มีน้ำยาทำความสะอาดดีๆ ที่เหมาะสมแบบที่บริการรับทำความสะอาดออฟฟิศมี อาจเป็นปัญหาใหญ่ได้ โดยเฉพาะถ้าสะสมไปนานๆ จะยิ่งสร้างกลิ่นรบกวนการททำงาน แม้ว่าจะนำขยะออกไปทิ้งแล้วก็ตาม 

4. ก็อกน้ำ 

ในอ่างล้างจาน ก็อกน้ำเป็นอีกจุดที่มีความสกปรกแล้วจะสามารถเห็นได้ทันที แต่หลายๆ คนกลับมองข้าม แต่หารู้ไม่ว่าก็อกน้ำนี่แหละคือตัวสะสมเชื้อโรคชั้นดี ไหนจะคราบขี้ไคลน้ำ ความชื้น และต่างๆมากมาย 

เลือกบริการรับทำความสะอาดออฟฟิศ เปิดมิติใหม่แห่งความสะอาดทุกซอกทุกมุม

การเลือกใช้บริการรับทำความสะอาดออฟฟิศ เป็นวิธีที่ช่วยให้สำนักงานของคุณสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างทั่วถึงแบบทุกซอกทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดประจำวัน หรือการทำความสะอาดแบบ Big Cleaning ที่ครอบคลุมทุกซอกทุกมุม บริการรับทำความสะอาดออฟฟิศที่ดีควรมีคุณสมบัติ

  • มีแม่บ้านมืออาชีพที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี
  • ใช้อุปกรณ์และเครื่องมือทำความสะอาดที่มีคุณภาพ
  • มีมาตรฐานการทำงานที่ได้รับการรับรอง
  • มีการรับประกันหากมีความเสียหายเกิดขึ้น
  • มีบริการครบวงจร ทั้งทำความสะอาดประจำวัน Deep Cleaning และ Big Cleaning

ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดแบบไหนๆ หากใช้บริการกับ Coit ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะจะช่วยให้สำนักงานของคุณได้รับการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงและเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น ด้วยการดูดฝุ่นทุกซอกทุกมุม ทำความสะอาดพื้น ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ อย่างละเอียดด้วย  

มั่นใจได้เลยว่าต่อให้จะเป็นปัญหาฝุ่นหลังตู้เย็น คราบและกลิ่นในถังขยะ หรือจุดซ่อนเร้นจุดไหน บริการทำความสะอาดออฟฟิศจาก Coit ก็จะช่วยสร้างพื้นที่สะอาดให้กับคุณได้อย่างทั่วถึง และมีประสิทธิภาพอย่างถึงที่สุด

Scroll to Top