หน้าแรก » บทความ » ทำไมเราต้องใช้บริการร้านซักพรม แบบมืออาชีพมากกว่าซักเอง

ร้านซักพรม

ทำไมเราต้องใช้บริการร้านซักพรม แบบมืออาชีพมากกว่าซักเอง

บริการซักพรม คือบริการทำความสะอาดแบบมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดและบำรุงรักษาพรมโดบเฉพาะเพื่อทำความสะอาดพรมที่มีปัญหา ฝุ่น สิ่งสกปรก คราบ และมีสารก่อภูมิแพ้ รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆและ บริการจากร้านซักพรมยังสามารถช่วยทำให้รูปลักษณ์ สุขอนามัย อีกทั้งยังยืดอายุการใช้งานที่ยืนยาวได้ 

เหตุผลที่คุณควรใช้บริการจากร้านซักพรมมากกว่าการทำความสะอาดเอง

  1. บริการจากร้านซักพรม มีบริการตรวจสอบก่อนการทำความสะอาด

บริการร้านซักพรม ก่อนที่จะเริ่มกระบวนการทำความสะอาด มักเริ่มต้นด้วยการตรวจสอบพรมอย่างละเอียดเพื่อประเมินสภาพ ดูคราบ และกำหนดวิธีการทำความสะอาดที่เหมาะสม

  1. มีการกำจัดฝุ่นและเศษสิ่งสกปรก

บริการจากร้านซักพรม มักใช้อุปกรณ์พิเศษ เช่น เครื่องตีพรมหรือไม้ปัดฝุ่น เพื่อเขย่าฝุ่นและเศษต่างๆ ออกจากเส้นใยของพรม

  1. รักษารอยเปื้อนและจุดด่างดำ

หากมีคราบหรือจุดที่มองเห็นได้บนพรม บริการซักพรม จะใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบที่เหมาะสม และ น้ำยาปรับสภาพพรมเพื่อขจัดออก

  1. วิธีการทำความสะอาดที่เหมาะกับสภาพของพรมชนิดต่างๆ

วิธีการทำความสะอาดขึ้นอยู่กับประเภทของพรม วัสดุ และคำแนะนำในการดูแล บริการซักพรม จะใช้วิธีการทำความสะอาดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะการทำความสะอาดด้วยไอน้ำ การซักแห้ง การสกัดด้วยน้ำร้อน หรือการล้างมือ

  1. การชำระล้างสารตกค้าง

หลังจากใช้น้ำยาทำความสะอาดแล้ว พรมจะถูกล้างเพื่อขจัดสารทำความสะอาดที่ตกค้างและสิ่งปนเปื้อน ขั้นตอนนี้ช่วยป้องกันการสะสมของสารตกค้างและช่วยให้ทำความสะอาดพรมได้อย่างลึกซึ้ง

  1. ทำให้พรมแห้งแบบถูกวิธี

บริการจากร้านซักพรม จะมีวิธีการตากให้แห้งอย่างเหมาะสมและถูกวิธี เป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันเชื้อราและเชื้อโรค โดยทั่วไปบริการร้านซักพรม จะใช้ราวตาก เครื่องอบ หรืออุปกรณ์พิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าพรมแห้งสนิท 

  1. ดูแลรักษาขอบพรม

หากพรมมีขอบหรือพู่ ที่รุ่ย บริการซักพรม ก็จะทำความสะอาดและคืนให้กลับสู่สภาพเดิม

  1. การป้องกันพรมไม่ให้เกิดคราบง่ายในอนาคต

บริการร้านซักพรม เพื่อปกป้องพรมจะใช้ผลิตภัณฑ์ ชนิดพิเศษ เช่น การใช้สก็อตช์การ์ด เพื่อช่วยป้องกันคราบที่จะหกเลอะหรือเกิดในอนาคตและทำให้ทำความสะอาดคราบที่หกได้ง่ายขึ้น

  1. การตรวจสอบขั้นสุดท้าย

บริการร้านซักพรม ที่มีความเป็นมืออาชีพจะดำเนินการตรวจสอบขั้นสุดท้ายเพื่อให้แน่ใจว่าพรมสะอาด ปราศจากคราบ และอยู่ในสภาพดี ก่อนส่งคืนถึงมือผู้ใช้บริการ

  1. การจัดส่งและการติดตั้ง

หากคุณเลือกที่จะทำความสะอาดพรมนอกสถานที่ บริการจะส่งพรมกลับไปยังสถานที่ของคุณและติดตั้งใหม่ในตำแหน่งเดิม

Coit บริษัทรับทำความสะอาดมืออาชีพที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ 

Coit เรามีบริการครบวงจร ด้วยความเข้าใจ และ เห็นความสำคัญของการมีสภาพแวดล้อมที่สะอาด ปลอดภัย การทำความสะอาดออฟฟิศซึ่งเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ ถือเป็นงานที่หนักหน่วงและต้องอาศัยความละเอียดอ่อนในการทำงานเพื่อที่จะสามารถทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม รวมถึงการมีอุปกรณ์ และ น้ำยาทำความสะอาดอย่างครบครันก็เป็นเรื่องที่จำเป็น เพื่อที่จะทำให้การทำความสะอาดออฟฟิศในแต่ละครั้งสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญการทำความสะอาดที่ดีต้องอาศัยเทคนิคและความชำนาญของผู้มีประสบการณ์

Scroll to Top