หน้าแรก » บทความ » COIT บริษัททำความสะอาดแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานทำความสะอาดระดับโลก

COIT บริษัททำความสะอาดแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานทำความสะอาดระดับโลก

หากพูดถึงบริษัททำความสะอาดครบวงจรในไทย เราอาจจะสามารถนึกชื่อมาได้อยู่บ้าง แต่หากพูดถึงบริษัทที่ผ่านการรองรับมาตรฐานทำความสะอาดระดับโลกที่มีเจ้าเดียวในไทยก็คงหนีไม่พ้น COIT บริษัทรับทำความสะอาดต้นกำเนิดจากซานฟรานซิลโก ที่มอบการบริการแบบครบวงจร ทันสมัย ใส่ใจและรองรับทุกความต้องการอย่างทั่วถึงของคุณด้วยความเป็นมืออาชีพ

ไม่ว่าจะเป็นบริการซักพรม ทำความสะอาดผ้าม่าน เก้าอี้โซฟา กู้สภาพพรมเปียกน้ำ หรือบริการทำคsวามสะอาดสำนักงานทั่วไป COIT สามารถมอบการบริการที่น่าประทับใจให้กับทุกคนได้ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 70 ปีที่ได้ส่งมอบบริการที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าที่หลากหลาย COIT จึงเป็นบริษัททำความสะอาดที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานทำความสะอาดระดับโลกอย่าง IICRC (Institute of Inspection Cleaning and Restoration Certification) องค์กรพัฒนามาตรฐานที่ได้รับการรับรอง (SDO) โดย American National Standards Institute (ANSI) โดยนอกเหนือจากการรับรองระดับสากลแล้ว COIT ยังมีการพัฒนาทั้งด้านทักษะของบุคลากรและความทันสมัยของเครื่องมือทำความสะอาดให้มีความทันสมัยและเพื่อการทำความสะอาดที่ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด 

บริการทำความสะอาดของ COIT ดียังไง ทำไมต้องใช้บริการ ? 

เรื่องการบริการ COIT ยืนหนึ่งเรื่องความครบวงจรที่พร้อมอบให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึง เชื่อมั่นได้ว่าหากคุณเลือกใช้บริการกับบริษัททำความสะอาด COIT  คุณจะไม่ได้แค่การใช้บริการซักพรม หรือทำความสะอาดโซฟา แต่ยังมีสิ่งอื่นๆอีกมากมายที่คุณจะได้รับ เพื่อให้การใช้บริการของคุณมีความราบรื่นและเป็นไปตามเป้าหมาย และนี้คือเหตุผลที่ใครๆก็ต้องใช้บริการกับ COIT 

  • ผู้จัดการเพื่อให้บริการลูกค้าโดยเฉพาะ พร้อมตอบสนองการบริการอย่างรวดเร็วด้วยความเป็นมืออาชีพ 
  • ความพร้อมด้านทักษะและเครื่องมือทำความสะอาด ด้วยเทคโนโลยี โซลูชั่น การทำความสะอาดจะเป็นไปอย่างเหนือชั้น
  • รับประกันความพึงพอใจ เพื่อให้ลูกค้าพอใจเรามีนโยบาย reclean refund repair rectify เพื่อรองรับและสามารถคืนเงินหรือทำความสะอาดซ้ำให้คุณได้หากยังไม่พอใจ
  • การจัดการตารางเวลาที่หยืดหยุ่น เราพร้อมปรับตารางทำความสะอาดเพื่อให้ตรงกับเวลาว่างของลูกค้าเสมอ แล้วแต่ความสะดวก
  • ตรงต่อเวลา COIT ให้ความสำคัญกับระยะเวลาที่รวดเร็วในการทำความสะอาด ดังนั้นการตรงต่อเวลาคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาที่กำหนด 
  • การซ่อมบำรุง เพื่อยืดอายุการใช้งานของพื้นที่หรือพื้นผิว COIT มีระบบ HVAC ผ้าม่าน และระบบที่ทันสมัยแบบอื่นๆ เพื่อความรวดเร็วและประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ทั่วถึงทุกซอกทุกมุม 

 บริการเสริมที่กล่าวมาข้างต้นนี้คือบริการสำคัญที่เกิดมาจากความใส่ใจของ COIT เพื่อมส่งมอบประสบการณ์การให้บริการที่ประทับใจลูกค้าที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ 

รวมรีวิวลูกค้าของ COIT: บริการยืนหนึ่ง ทั่วถึงเรื่องความสะอาด  

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้การบริการมีความน่าเชื่อถือและน่าไว้วางใจไม่ใช่แค่คุณภาพหรือมาตรฐานระดับโลกอย่างเดียว แต่คือเรื่องรีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการมาก่อน เพราะสิ่งเหล่านี้บ่งบอกถึงคุณภาพของบริษัทได้อย่างดีและจริงใจที่สุด เพื่อความน่าเชื่อถือที่มากขึ้น ต่อไปนี้คือรีวิวบางส่วนจากลูกค้ารายสำคัญของ COIT 

  • สถานฑูตเดนมาร์ก 

“ใช้บริการ COIT เป็นประจำอยู่แล้ว ให้ความสะดวก ทั้งการนัดหมาย การจัดการและการปฏิบัติงาน ดูแล้วพอใจมาก” 

  • 3BB Broadband 

“ดีเยี่ยมครับ ที่พอใจมากคือการประสานงานของ COIT ทุกฝ่าย” 

  • Polyplus Entertainment 

“งานทำความสะอาดบ้านที่คุณอรพรรณพอใจกับความสะอาด และงานละเอียด ม่านจับได้ประณีต สวยงามมาก” 

  • ไทยรัฐ 

“ที่ไทยรัฐ COIT ทำความสะอาดมาตลอด เรียกว่าคุ้นเคยจนจำชื่อพนักงานได้ เราได้ความสะอาดทุกครั้งที่มาทำครับ”

  • ธนาคารกสิกรไทย 

“ให้คะแนนเต็มเลยค่ะ พรมที่ซักเรียบร้อยดีมาก แห้งสะอาด ไม่มีกลิ่น”

ลูกค้าผู้สำคัญเหล่านี้ล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า COIT ทำความสะอาดได้อย่างเรียบร้อย หมดจด และไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดโดยรวม ผ้าม่าน บริการซักพรม หรือไม่ว่าจะเป็นงานทำความสะอาดแบบไหน รูปแบบใด ที่นี่สามารถ]ส่งมอบให้คุณได้ คุณมั่นใจได้เลยว่าใช้บริการกับเราไม่มีผิดหวังแน่นอน อีกทั้งนโยบาย 4 Re อย่าง reclean refund repair rectify ที่แสดงถึงความรับผิดชอบอย่างเต็มรูปแบบว่า COIT ทำความสะอาดอย่างหมดจด หากไม่สะอาดพร้อมคืนเงินทันที 

มุ่งมั่นกับการทำความสะอาดเหมือนใหม่   COIT ให้คำมั่นสัญญากับคุณ 

Scroll to Top